'' ഒളിച്ചു വെക്കുന്നു നിന്നെയെന്നാത്മാവില്‍നി-

ന്നൊലിച്ചിറങ്ങും കാവ്യമിതിലെയാനന്ദമായ് "

Sunday, February 14, 2010

സ്നേഹസമ്മാനം

ഇന്നു പ്രണയത്തിന്റെ ദിനം
എന്നേ എന്റെ ഹൃദയം നിനക്കു തന്നു
എന്റെ കാഴ്ചകള്‍
നിന്റെ മൌനത്തിന്റെ
കരിങ്കല്‍ച്ചുമരുകളില്‍ തട്ടി
ചിതറിത്തെറിച്ചു
ഇനി, എന്റെ ശരീരം
അതു നിനക്കും എനിക്കും ആവശ്യമില്ല
നമുക്കത് കുട്ടികള്‍ക്ക് പഠിക്കാന്‍ കൊടുക്കാം
അവരെന്റെ നെഞ്ചറ തുരന്നു പഠിക്കട്ടെ
എന്റെ കടല്‍
അവരതില്‍ ഊളയിട്ട് മുത്തുകള്‍ പെറുക്കട്ടെ,
എന്റെ ആകാശം
അവരവിടെ പറന്നുനടന്ന്
അമ്പിളിക്കല പിടിക്കട്ടെ.
എന്റെ ഭൂമി,
പുസ്തകത്താളിലൊരു മയില്‍ പീലി
തോട്ടുവക്കില്‍
എനിക്ക് കഥ പറഞ്ഞു തന്ന കുഞ്ഞുമീന്‍
ഒരുപിടി കൊന്നപ്പൂക്കള്‍
ആര്‍ക്കും പിടികൊടുക്കാതെ
കരഞ്ഞുതീര്‍ത്ത ഒളിമാടങ്ങള്‍
എല്ലാം ………………………
അവര്‍ക്ക് പഠിക്കാന്‍,
നിനക്കായ്
എന്തു തരാന്‍ !
ഞാന്‍ തന്ന കുഞ്ഞുഹൃദയം
ഒന്നു പൊടിതുടച്ചെടുക്കുക.

2 comments:

  1. പുസ്തകത്താളിലൊരു മയില് പീലി
    തോട്ടുവക്കില്
    എനിക്ക് കഥ പറഞ്ഞു തന്ന കുഞ്ഞുമീന്
    ഒരുപിടി കൊന്നപ്പൂക്കള്

    ReplyDelete